BẠN TRẺ 26 TUÔI ĐÃ KHẮC PHỤC ĐƯỢC CHỨNG XUẤT TINH SỚM - Hàu Tam Hiệp Plus - Tăng cường sinh lý nam giới

Thực Phẩm bảo vệ sức khỏe Hàu Tam Hiệp Plus

Home Top Ad

Hàu Tam Hiệp Plus

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

BẠN TRẺ 26 TUÔI ĐÃ KHẮC PHỤC ĐƯỢC CHỨNG XUẤT TINH SỚM

BẠN TRẺ 26 TUÔI ĐÃ KHẮC PHỤC ĐƯỢC CHỨNG  XUẤT TINH SỚM NHƯ THẾ NÀO ?

Hiện tượng xuất tinh sớm  ngày càng phổ biến ở giới trẻ, độ tuổi từ 18 trở lên (nếu có quan hệ hay thủ dâm sớm) đều đang gặp phải. Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới ngại ngùng chia sẻ, làm mất bản lãnh đàn ông, thay vào đó là tự ti, không biết chia sẻ cùng ai. Dưới đây là câu chuyện có thật của một bạn trẻ 26 tuổi ở Hồ Chí Minh, gọi lên tổng đài 0935.935.068 để được chia sẻ và tư vấn về chứng bệnh xuất tinh sớm này.
xuất-tinh-sớm

Tôi đã trị chứng xuất tinh sớm như thế nào?

Bạn Tuấn Anh có địa chỉ ở Quận Thủ Đức, HCM ( số điện thoại: 01675.566.2XX) gọi đến công ty với giọng rụt rè. Qua động viên bạn tự tin nói về các triệu chứng mình đang gặp phải. Bạn 26 tuổi, đang chuẩn bị lập gia đình, nhưng đang vô cùng lo lắng, sau mấy lần vượt rào, bạn phát hiện ra mình “rất nhanh”, chưa được một vài phút đã xong. Bạn thì hụt hẫng, người yêu thì không dám hỏi nhưng nhìn có vẻ lo lo.
Bạn Tuấn Anh thắc mắc tại sao mình bị như vậy và bị như vậy liệu có con được hay không, làm sao khắc phục được, làm sao để bạn gái được hài lòng?
Nhờ tư vấn động viên, bạn Tuấn Anh mạnh dạn kể tất cả các vấn đề bạn đang suy nghĩ, đang gặp phải. Hiện tại bạn quan hệ chưa được 2 phút đã xuất quân, lần thứ 2 liên tục thì được lâu hơn có tí xíu. Một tháng vượt rào có vài lần nhưng không lần nào đạt cả, bạn lo lắng cho cuộc sống vợ chồng về sau sẽ bị ảnh hưởng.
Bạn cũng chia sẻ trước đây bạn thủ dâm và xem phim ảnh nhiều, tự sướng khá nhiều. Bây giờ mỗi lần gần bạn gái thì cảm giác lo lắng, hồi hộp và “sợ nhanh” luôn thường trực và y như rằng, nhanh thiệt. Chưa đầy 2 phút đã xong trận. Bạn gái không nói ra nhưng Tuấn Anh hiểu là bạn gái đang không hài lòng.
Thể chất của bạn cũng bình thường, không quá suy nhược và cũng không quá béo phì
Tư vấn hỏi kỹ các vấn đề về ăn uống, thể chất, tâm lý và tần suất quan hệ cũng như không gian riêng…và đưa cho bạn một số giải pháp, thực hiện trong 3 tháng để điều trị chứng xuất tinh sớm như sau:
  • Ngưng việc xem phim ảnh sách báo khiêu dâm, ngưng thủ dâm, tự sướng
  • Tăng cường hoạt động cộng đồng, thể thao đồng đội như đá bóng, bơi, bóng chuyền, cầu lông…
  • Tâm sự với bạn gái các vấn đề bạn đang gặp phải và bạn đang tìm giải pháp khắc phục, tìm sự đồng cảm từ bạn gái. Luôn lạc quan, bỏ lo lắng, bi quan
  • Thực hiện phương pháp tập cơ vùng chậu – hậu môn để kiềm chế cảm xúc ( Xem thêm: BÀI TẬP CHỐNG XUẤT TINH SỚM VỚI KEGEL CỰC HAY )
  • Ăn uống khoa học, điều độ, hạn chế bia rượu
  • Hướng dẫn một số kỹ thuật để kiềm chế xuất tinh
  • Sử dụng Hàu Tam Hiệp plus để tăng sức dẻo dai, bền bỉ, tăng sức khỏe để dẫn dắt cuộc yêu, chống yếu sinh lý và xuất tinh sớm.
hầu tam hiệp trị xuất tinh sớm
 ( Tuấn Anh đã và đang sử dụng Hàu Tam Hiệp Plus để cải thiện tình trạng sức khỏe - hình ảnh do nhân vật cung cấp )
Sau gần 3 tháng, bạn Tuấn Anh  khoe đã cải thiện rất nhiều, thời gian tăng được 5-7 phút và đặc biệt là bàn gái rất vui. Bạn hi vọng sẽ cải thiện hơn nữa để có cuộc sống gia đình hạnh phúc.
khách hàng dùng hau tam hiep plus

( Hiện tại Tuấn Anh đã tự tin vào bản lĩnh đàn ông của mình - hình ảnh do khách hàng cung cấp )
Ngoài bạn trẻ Tuấn Anh gọi đến tổng đài tư vấn, còn có trường hợp của anh Nguyễn Văn Huy- Địa chỉ: Xã Hòa Phú, Tp Buôn Mê Thuột, Tỉnh Đak Lak. – SĐT: (0935.723.563). Câu chuyện của anh Huy dưới đây cũng giúp các cặp vợ chồng thức tỉnh và giữ được hạnh phúc hôn nhân nếu biết chia sẻ những vấn đề “khó nói” và tìm được giải pháp thực sự hữu ích.
LẤY LẠI PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG NHỜ BÍ KÍP NÀY
Sau 4 năm yêu nhau, mọi chuyện tưởng chừng như kết thúc nhưng nhờ Hàu Tam Hiệp Plus mà tôi đã lấy lại phong độ của một người chồng thực sự. Đó là tâm sự của anh Nguyễn Văn Huy– Địa chỉ: Xã Hòa Phú, Tp Buôn Mê Thuột, Tỉnh Đak Lak. – SĐT: 0935.723.563).
hầu tam hiệp trị xuất tinh sớm
hầu tam hiệp trị xuất tinh sớm

hầu tam hiệp trị xuất tinh sớm
Thời gian trôi qua thật nhanh, mới đó mà chúng tôi đã yêu nhau được hơn 4 năm rồi, 2 đứa đều có công việc ổn định, mọi chuyện đều tốt đẹp tôi và em tính đến chuyện “trăm năm” hạnh phúc. Trong khoảng thời gian hai đứa thành vợ thành chồng, bỗng dưng tôi thấy có sự thay đổi “rất nhiều” trong người. Thời gian đầu quen nhau tôi thấy mình rất sung sức, nồng cháy trong chuyện ấy và cường độ rất nhiều, những không hiểu sao trong thời gian gần đây, mỗi lần làm “chuyện ấy” với vợ tôi đều cảm thấy mình mệt mỏi và không còn hào hứng như trước nữa. Đang tuổi sung sức cái tuổi 25 những mỗi tuần làm “chuyện ấy” tôi chỉ đáp ứng được 1 – 2 lần mà tôi vẫn cảm thấy rệu rã trong người. Mỗi lần tầm 2-3p là đã bị "xìu nhanh", không còn cương cứng để mà chiến đấu tiếp.
Vợ tôi đi từ ngạc nhiên sang nghi ngờ, trách móc, giận dỗi, nghĩ rằng tôi có người khác, đôi khi còn nghi ngờ sang giới tính của tôi. Tôi đã giải thích thế nào vợ cũng không nghe, chúng tôi tranh cãi kịch liệt mà chưa tìm ra hồi kết. Vợ tôi giận dỗi, buồn bã bỏ sang nhà bạn ngủ, tôi rất chán nản và tự trách bản thân sao mình lại yếu như vậy. Buồn chán, cô đơn, tôi rủ mấy thằng bạn “nối khố” đi nhậu nhẹt một trận tơi bời. Nghĩ đến mối tình 4 năm, nghĩ đến cô ấy, nghĩ đến chính bản thân mình…tất cả đều hư ảo trong cơn say.
Mọi chuyện tưởng chừng như kết thúc, cho đến một ngày tâm sự với thằng bạn thân cái chuyện thầm kín đó mà xấu hổ, còn nó thì ngồi cười rũ rượi trước sự đau khổ của tôi, nó vừa cười vừa nói: “tưởng chuyện gì to tát, thằng nhỏ của mày đang bị yếu rồi, mà đã yếu là mày phải trị cho nó khỏe lên”. Sau lúc đó, nó truyền lại bí kíp Hàu Tam Hiệp Plus của nó cho tôi, tôi đã lên hẳn một chiến dịch “hoành tráng” cho hành trình của mình. Lên kế hoạch ăn uống khoa học, tăng cường tập luyện thể thao mỗi ngày và đặc biệt không quên ngày 2 viên Hàu Tam Hiệp Plus sáng và chiều. Đó là bí kíp mà thằng bạn “nối khố” tiết lộ cho tôi.
( Viên uống Hàu Tam Hiệp Plus - giải pháp hỗ trợ chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý hiệu quả )
 Hôm sau việc đầu tiên, tôi qua đón vợ về nhà và không quên thực hiện “bài ca ngàn lần xin lỗi” – vẫn là như mọi khi, nhưng lần này tôi cảm thấy bản thân mình có lỗi thực sự. Sau khi nghe tôi kể  về “nỗi khổ” mà tôi đang trải qua, cô ấy cũng cảm thấy trong lòng áy náy và đã hiểu cho tôi phần nào đó, nên cô ấy càng ủng hộ kế hoạch rèn luyện sức khỏe của tôi. Từ đó, mọi chuyện ăn uống, sinh hoạt, thể thao…chúng tôi đều thực hiện cùng nhau, hạn chế các buổi tụ tập rượu chè  bạn bè, bỏ xa bia rượu và cấm tiệt thuốc lá. Cô ấy còn như chiếc đồng hồ báo thức của tôi, cứ mỗi buổi sáng lại nhắc uống Hàu Tam Hiệp Plus, tối lại nhắc uống Hàu Tam Hiệp Plus
Sau 2 tháng, rồi 3 tháng kiên trì, tôi cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của “thằng nhỏ” và cơ thể, không chỉ cảm thấy mình khỏe mạnh hơn nhiều mà “chuyện ấy” cũng thăng hoa hơn, tôi cảm thấy mình khỏe như hồi còn 18 dậy thì vậy đó. Khỏi phải nói, lúc đó “thằng nhỏ” cảm thấy tự tin như thế nào, 1 tuần 3-4 lần là chuyện bình thường. Sau những ngày tháng đau khổ ấy, giờ đây chúng tôi đã chào đón đứa con đầu lòng, thành quả của em và tôi cùng với người bạn đồng hành Hàu Tam Hiệp Plus trong suốt hành trình hôn nhân của chúng tôi.
( Hạnh phúc được nhân đôi khi anh Huy và vợ đón cậu con trai đầu lòng - hình ảnh do khách hàng cung cấp )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.