ăn gì để sinh con trai theo ý muốn - Hàu Tam Hiệp Plus - Hàu Tam Hiệp Plus - Tăng cường sinh lý nam giới

Thực Phẩm bảo vệ sức khỏe Hàu Tam Hiệp Plus

Home Top Ad

Hàu Tam Hiệp Plus

Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

ăn gì để sinh con trai theo ý muốn - Hàu Tam Hiệp Plus

Ăn gì để sinh bé trai như ý muốn? Là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng đang có ý định muốn sinh con. Ngoài các phương pháp như canh trứng, sử dụng bảng tính theo lịch vạn sự thì chế độ ăn uống của người chồng và vợ đóng vai trò hết sức quan trọng ngay cả khoa học cũng chứng minh. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cách tăng cường sinh lý nam giới để khả năng thụ thai bé trai là cao nhất có thể.

1.      Bổ sung thực phẩm giàu kẽm sinh bé trai

Nếu muốn sinh bé trai một cách tự nhiên thì bạn không nên bỏ qua những thực phẩm giàu kẽm, vì đó là một khoáng chất quan trọng để tăng cơ hội thụ thai một bé trai. Để có tỉ lệ thụ thai thành công cao, thì nam giới phải có đủ số lượng tinh trùng kèm theo chất lượng. Kẽm là loại vi chất có khả năng cải thiện số lượng cũng như chất lượng tinh trùng một cách hiệu quả.
Ăn gì để sinh bé trai theo ý muốn?

Ăn gì để sinh bé trai theo ý muốn?Từ xa xưa, Hàu biển được coi là thực phẩm giàu kẽm nhất, cao gấp nhiều lần so với thịt lợn hoặc thậm chí là cá biển – là một khoáng chất rất cần thiết cho quá trình sản xuất nội tiết tố Testosterone, một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Đặc biệt là hàu rất giàu NMDA (N-methyl và D-aspartate), hoạt chất này sẽ giúp tăng cường chức năng sinh lý nam giới. Do đó, hàu biển được xem như một “thần dược” giúp tăng cường sinh lý và tăng khả năng sinh bé trai.

2.      Ăn nhiều chuối sinh bé trai

Ăn gì để sinh bé trai theo ý muốn?
Từ lâu, chuối được xem là "thực phẩm vàng" với những lợi ích tuyệt vời nó mang lại cho sức khỏe. Trong chuối có chứa chứa hàm lượng Kali rất cao, là thành phần có lợi cho tinh trùng; đặc biệt nó giúp tinh trùng Y khỏe hơn và có thời gian sống lâu hơn trong cơ thể phụ nữ. Điều này sẽ làm tăng khả năng cho tinh trùng Y gặp được trứng để thụ thai con trai. Hơn nữa, ăn chuối còn giúp hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý an toàn và hiệu quả, giúp não bộ trở lên linh hoạt hơn, tinh thần phấn chấn hơn đặc biệt đối với trường hợp nam giới tuổi trung niên. Do đó, người chồng nên ăn 2 quả chuối mỗi ngày để nâng cao chất lượng tinh trùng của mình nhé.

3.      Ăn ngũ cốc để sinh bé trai vào buổi sáng

Trong ngũ cốc chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi, là thành phần dinh dưỡng trong tinh dịch - môi trường tốt nhất cho tinh trùng phát triển khỏe mạnh và dẻo dai hơn. Ngoài ra, các nghiên cứu cho biết loại thực phẩm này còn giúp duy trình lượng Insulin ổn định trong cơ thể nữ giới nhằm kích thích hormone sinh sản hoạt động bình thường. Lý do là vì, những phụ nữ ăn ngũ cốc nhiều hơn bình thường, thường có một lượng cao khoáng chất và vitamin. Đây cũng là những nguồn dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ tinh trùng nam - tăng khả năng sinh bé trai.
Cũng theo đó, một nghiên cứu đã công bố trên Tạp chí Proceedings of the Royal Society, những người phụ nữ thường tiêu thụ nhiều ngũ cốc trong bữa sáng giúp họ sinh bé trai nhiều hơn hẳn so với những người phụ nữ ít sử dụng ngũ cốc. Vậy nên, nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra sự liên kết quan trọng giữa việc cả vợ và chồng thường xuyên ăn ngũ cốc với khả năng sinh con trai cao.

4.      Bổ sung rau quả có chứa nhiều Vitamin C


Ăn gì để sinh bé trai theo ý muốn? 
Trái cây là nguồn thực phẩm có tính axit chứa rất nhiều vitamin C như cam, chanh, cherry, râu tây… chúng rất có lợi cho việc thụ thai bé trai. Vì vậy, nếu vợ chồng bạn đang cố gắng muốn sinh bé trai tự nhiên mà không muốn trả tiền cho các phương pháp điều trị y tế đắt tiền thì bạn có thể bắt đầu bằng cách ăn nhiều trái cây có chứa một lượng lớn vitamin này trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

5.      Ăn mặn để sinh bé trai

Nhiều các bác sĩ y khoa đã cho biết, họ tin rằng một chế độ ăn nhiều muối hơn làm tăng khả năng sinh bé trai cao hơn, cũng giống như những thực phẩm giàu kali khác. Theo như nghiên cứu nhiều năm của Giáo sư J.Lorrain tại Canada cho thấy, mỗi liên hệ giữ giới tính của em bé và các dưỡng chất có trong chế độ ăn của người mẹ. Ông đã làm một thực nghiệm trên 100 cặp đôi đa phần đều sinh bé trai. Và kết quả vô tình nhưng đầy ngạc nhiên đã cho thấy có đến 80% trong số đó đều ăn mặn trong khi những cặp sinh con gái đều ăn các loại thức ăn giàu khoáng chất kiềm thổ.
Ăn gì để sinh bé trai theo ý muốn?
Bạn có thể tìm kiếm được những thực phẩm đó dễ dàng như: xúc xích, bánh quy mặn, trứng, trà bông, hải sản nước mặn… đó là những lựa chọn rất tốt cho bạn nếu muốn sinh bé trai một cách tự nhiên. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý những món ăn quá mặn vì sẽ dẫn đến tình trạng suy thận, nguy hiểm hơn là ảnh hưởng đến thai nhi. Bởi vì muối làm tăng nguy cơ giữ nước bên trong cơ thể của người phụ nữ, làm thay đổi huyết áp hoặc có thể dẫn đến tình trạng khó chịu khác.

6.     Thức ăn chứa nhiều glucose

Ăn gì để sinh bé trai theo ý muốn?
Có rất nhiều nghiên cứu cho thấy, sử dụng đường hàng ngày có ảnh hưởng trực tiếp giới tính của em bé. Bởi vì, mức độ glucose cao hơn sẽ tăng khả năng thụ thai một bé trai nhiều hơn. Cũng giống những đồ ăn mặn, bà mẹ mang thai không nên ăn quá nhiều đồ ngọt, vì nó có thể làm ăng mức độ đường trong máu. Và vì điều này cũng có thể làm tăng nguy cơ tiểu đường thai kỳ khi mang thai.

7.      Thức ăn sinh bé trai nên có nhiều nấm

Đàn ông ăn gì để sinh bé trai? Câu trả lời chắc chắn không thể thiếu nấm trong danh sách này. Trong nấm chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin như kali, selen, vitamin D và vitamin B,… đều là những dưỡng chất có lợi cho sinh lý nam giới  - sự phát triển và tồn tại của tinh trùng Y giúp sinh bé trai. Vì thế, các ông chồng nếu muốn vợ của mình sinh bé trai thì đừng quên bổ sung nấm vào ngay thực đơn ăn uống hàng ngày nhé!
Ăn gì để sinh bé trai theo ý muốn?
Ngoài việc đưa các thực phẩm trên vào trong các bữa ăn hàng ngày của vợ chồng, để sinh bé trai như ý muốn thì bạn cần phải cải thiện sinh lý nam giới nói chung - số lượng và chất lượng tinh trùng nói riêng. Các nghiên cứu đã khẳng định, Hàu Biển & Đông Trùng Hạ Thảo được xem như là “thần dược” giúp cơ thể sản xuất testosterone nội sinh, một hormone quan trọng trong việc cải thiện sinh lý nam, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng ở nam giới. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ là giải pháp được nhiều các chuyên gian khuyên dùng để cải thiện sức khỏe và sinh lý nam giúp các cặp vợ chồng sinh được con theo ý muốn.
Trên đây,là những thực phẩm tốt cho những cặp vợ chồng muốn sinh bé trai theo ý muốn. Tuy nhiên,  thực phẩm chỉ là một phần ảnh hưởng đến việc sinh con trai hay con gái. Để có thể sinh con theo ý muốn thì các cặp vợ chồng cần phải xác định thời điểm rụng trứng để sinh con trai nữa. Chúc bạn canh thành công để được con trai, con gái như ý nhé!
sản phẩm hàu tam hiệp plus
Mua hàng Hàu Tam Hiệp Plus
Xem thêm: 6 Bí Quyết Sinh Con Trai Cực Kỳ Hiệu Quả Cho Các Mẹ
Nguồn: Sinh bé trai - Ăn gì để sinh bé trai như ý muốn? Bí quyết sinh bé trai 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.