Nguyên nhân gây vô sinh nam giới - Hàu Tam Hiệp Plus - Tăng cường sinh lý nam giới

Thực Phẩm bảo vệ sức khỏe Hàu Tam Hiệp Plus

Home Top Ad

Hàu Tam Hiệp Plus

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Nguyên nhân gây vô sinh nam giới

Nhịp sống hiện đại, cuộc sống ngày càng đầy đủ hơn những “ đội quan tinh binh” của nam giới lại ngày càng tê liệt và suy giảm. Tình trạng này ảnh hưởng rất nhiều đến hạnh phúc gia đình  và cuộc sống chăn gối vợ chồng. Ngoài yếu tố di truyền thì lối sống sinh hoạt và nhiều thói quen tiêu cực được xem là nguyên nhân chính ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nam giới. Vì thế, nếu bạn không muốn gặp phải tình trạng vô sinh nam giới thì hãy từ bỏ ngay những thói quen xấu dưới đây.

1.      Thực phẩm đóng hộp – nguyên nhân chính gây vô sinh nam giới

Chắc hẳn nhiều người không tin vào điều này những đó là sự thật hiển nhiên. Một nghiên cứu được thực hiện ở Mỹ và Canada cho biết, hầu hết các loại thực phẩm đóng hộp đều chứa chất độc BPA vượt mức cho phép của tổ chức y tế WHO. Đây là nguyên nhân chính làm suy giảm khả năng tình dục ở nam giới, thậm chí có gây ra vô sinh nam giới. Lý do, bởi vì chất độc BPA + DOP (dioctin phatalat) có trong các đồ hộp khi tan ra ngấm vào dòng máu, đã phá hủy hệ thống sức khỏe sinh sản nam giới cũng như số lượng tinh trùng.vô sinh nam giới
Chính vì vậy, nếu bạn có ý định sinh con nữa thì nên thay thế ngay thực phẩm đóng hộp bằng thực phẩm tươi sống, giàu dưỡng chất vitamin và khoáng chất lại không bị ô nhiễm chất độc đại.

2.      Hút thuốc lá

vô sinh nam giớiTheo Tiến sĩ Rita Bakshi (Trung tâm sinh sản quốc tế Ấn Độ cho biết rằng, hút thuốc lá là một trong những nguyên nhân chính gâyra tình trạng  vô sinh nam giới hiện nay. Đặc biệt ở những người nghiện thuốc lá có mật độ tinh trùng giảm đi đáng kể. Tỷ lệ dị tật tinh trùng cũng tăng lên, tăng số lượng các tế bào máu trắng trong tinh dịch. Trong thuốc lá có chứa các chất Nicotin và Polycyclic Aromatic Hydrocarbons là nguyên nhân dẫn đến teo tinh hoàn và thay đổi hình dạng tinh trùng.

3.      Đồ chơi tình dục

vô sinh nam giớiPhần lớn các sản phẩm đồ chơi tình dục có mặt trên thị trường hiện nay là xuất xứ từ Trung Quốc, nên khả năng kiểm định chất lượng xem có chất độc hại không vẫn chưa được xử lý. Vì vậy, đa phần các sản phẩm này đều có chứa các chất độc hại như Silicon và Phthalates, là mối nguy hiểm rất lớn như diệt tinh trùng, gây bệnh ung thư, vô sinh nam giới, dị ứng và rất nhiều căn bệnh truyền nhiễm khác. Sex toy có thể gây suy giảm tinh trùng vì chất viny bọc lót bên ngoài những đồ chơi này là hoàn toàn có cơ sở.

4.      Sản phẩm chứa nhiều hóa chất

vô sinh nam giớiNgoài các sản phẩm tẩy rửa hàng ngày thì các loại thực phẩm, đồ ăn thức uống cũng bị ảnh hưởng rất nhiều đến hóa chất thuốc trừ sâu. Đây chính là yếu tố làm suy giảm số lượng và chất lượng của tinh trùng ở nam giới. Hóa chất Paraben có nhiều trong hóa mỹ phẩm làm đẹp, dầu gội, kem cạo dâu, kem dưỡng thể, sữa tắm… chất này có tính kháng khuẩn, chống nấm mốc và được dùng làm chất phụ gia, chất bảo quản có trong mỹ phẩm và thức ăn đóng hộp. Sử dụng thường xuyên có khả năng gây ra bệnh ung thư vú, nguy hiểm hơn làm vô sinh nam giới. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những sản phẩm không chứa paraben, chọn thực phẩm hữu cơ có chất lượng đảm bảo đã được kiếm chứng.

5.      Ngồi yên xe quá nóng

vô sinh nam giớiMột trong những thủ phạm gây ra tình trạng vô sinh nam giới, đó là ngồi yên xe quá nóng hay tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiệt. Theo TS.BS Lê Minh Châu, nguyên Phó Trưởng khoa Khám bệnh (Bệnh viện Phụ sản Trung ương) cho biết: “Khi gặp nhiệt độ cao hay thời tiết nóng, phần bìu phải tiếp xúc với nhiệt độ cao sẽ gây tổn thương chức năng tinh hoàn rất lớn. Điều này sẽ làm sự sản sinh và chất lượng của tinh trùng, thông qua việc làm chết các tế bào mầm (Germ Cell Apoptosis) và làm giảm sự sản xuất lượng hormone nam – Testosterone”. Vậy nên thường xuyên tiếp xúc nhiệt độ cao sẽ khiến việc sản xuất tinh trùng bị hạn chế.

6.      Hải sản bị ô nhiễm

vô sinh nam giớiThói quen ăn quá nhiều hải sản tại vùng nước biển ô nhiễm nặng là nguyên nhân chính gây ra tình trạng vô sinh nam giới. Bởi vì, tại vùng nước ô nhiễm nặng là nơi tích rất nhiều hóa chất độc hại, đặc biệt là thủy ngân và thạch tín và PCB (Polychlorinated Biphenyls). Nếu ăn quá nhiều hải sản bị ô nhiễm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản nam giới. Kết luận này được các nhà khoa học tại Đại học Trung Hoa (Hong Kong) đưa ra sau khi tiến hành nghiên cứu trên 150 cặp vợ chồng vô sinh và 26 cặp bình thường. Vì vậy, để phục vụ các bữa ăn hàng ngày, bạn nên lựa chọn hải sản tươi sống được chọn lọc kỹ lưỡng từ các vùng biển sạch (nên mua tại các siêu thị hay cửa hàng hải sản uy tín).

7.      Hóa chất chống dính

vô sinh nam giớiChắc hẳn, bà nội trợ nào cũng thích nấu ăn với chiếc chảo và vỉ nướng chống dính, vì tính tiện dụng và dễ làm sạch. Nhưng không phải ai cũng biết những hóa chất chống dính này sẽ thẩm thấu vào thức ăn của bạn khi các vết chầy xước bắt đầu bong ra ở lớp men ngoài. Đây là hóa chất có tên PFAA (Perfluoroalkyl Acids), nếu cơ thể bị ảnh hưởng với nồng độ cao sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản nam giới nói riêng, đặc biệt nó sẽ làm suy giảm số lượng tinh trùng gây ra tình trạng vô sinh nam giới. Cách tốt nhất là bạn nên tránh xa các đồ ăn nhanh, sử dụng các công cụ nấu nướng bằng inox không gỉ, gang, thủy tinh hoặc gốm.

8.      Chất chống cháy

vô sinh nam giớiĐược sử dụng ở trong mọi lĩnh vực, từ ghế ô tô, thảm, đồ điện tử, đồ nội thất, … Nhưng đến năm 2010, các nhà nghiên cứu khoa học (của Bộ Môi trường Đan Mạch) cho biết, chất chống cháy từ lâu được quảng cáo là an toàn lại là nhóm có chứa nhiều hóa chất có tên TDCPP và TPP. Nếu tiếp xúc thường xuyên với chất này sẽ ảnh hưởng nghiệm trọng đến sức khỏe sinh sản nam giới, đặc biệt là gây vô sinh nam giới.

9.      Trạm bán xăng dầu

vô sinh nam giớiĐây là nơi có chứa rất nhiều các chất hóa học độc hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản nam giới. đặc biệt, là hóa chất Benzene dung môi công nghiệp dùng để pha chế nhiên liệu. Nó làm suy giảm chất lượng tinh trùng một cách nhanh chóng, nguy hiểm hơn là gây ra bệnh ung thư. Nên tránh xa các trạm xăng dầu, khí gas, hoặc các loại đồ dân dụng có chứa benzene như nến thơm, các chất tẩy rửa vệ sinh, để bảo vệ sức khỏe của bạn.
Lời khuyên: Để hạn chế tối đa các tác hại từ môi trường làm việc và sinh hoạt hàng ngày, các quý ông nên thường xuyên luyện tập thể thao hợp lý, tận hưởng tối đa không khí trong lành từ thiên nhiên, và một phần quan trọng không kém là bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng tinh tinh binh. Các nghiên cứu đã khẳng định, Hàu Biển & Đông Trùng Hạ Thảo được xem như là “thần dược” giúp cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh, một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của nam giới, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ là giải pháp được nhiều nam giới chọn lựa để cải thiện sức khỏe sinh sản nam giới, kéo dài thời gian cuộc yêu và giúp nam giới tận hưởng đời sống tình dục viên mãn.
Ngày nay, cùng với sự phát triển của nghành y học, ngày càng có nhiều phương pháp giúp giải quyết vấn đề vô sinh nam giới. Vì vậy, bạn cũng đừng lo lắng quá. Hãy đến các bệnh viện hoặc cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ tư vấn và đưa ra phương hướng điều trị, bạn nhé!
công bố hàu tam hiệp plus
Mua hàng Hàu Tam Hiệp Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.