Để sinh con trai nam giới nên ăn gì? - Hàu Tam Hiệp Plus - Tăng cường sinh lý nam giới

Thực Phẩm bảo vệ sức khỏe Hàu Tam Hiệp Plus

Home Top Ad

Hàu Tam Hiệp Plus

Thứ Bảy, 17 tháng 2, 2018

Để sinh con trai nam giới nên ăn gì?

Ăn hàu để sinh con trai
Bạn đang có kế hoạch mang thai và muốn sinh một cậu con trai. Để việc thụ thai diễn ra thuận lợi như ý muốn thì ăn Hầu để sinh con trai là một giải pháp được áp dụng rất nhiều và mang lại hiệu quả khá tốt. Hàu, bơ là loại thực phẩm cường dương giúp kích thích nam tính và tinh trùng chính vì thế mà khả năng thụ thai sinh con trai cao hơn với những ai không sử dụng.
Ăn Hàu để sinh con trailà một trong những cách được dân gian lẫn các nhà khoa học đã chứng minh.
Sinh con trai hay con gái thực tế phụ thuộc rất nhiều vào người đàn ông. Khi khoa học ngày càng phát triển, người ta có thể tính toán được giới tính của thai nhi nhờ sự can thiệp vào chế độ ăn uống của người chồng.

Đàn ông ăn gì để sinh con trai?

Muốn sinh con trai các anh cần bổ sung vào chế độ của mình giàu muối và kali, ngược lại nếu chế độ ăn nghèo muối và giàu canxi cùng magie thì lại rất tốt cho việc sinh con gái. Việc áp dụng chế độ ăn uống phải được thực hiện cho cả hai vợ chồng thì mới mang lại hiệu quả chính xác nhất.
ăn hàu để sinh con trai
Người chồng cần nên bổ sung các thực phẩm giàu kẽm như: Hàu biển, hải sản, cùi dừa, trứng gà, chuối… đồng thời tăng cường ăn thật nhiều ra quả chứa vitamin B, ăn hơi cay 1 chút. Đồng thời bạn cũng nên kiêng các thức ăn chứa cồn, chất kích thích như: bia rượu, thuốc lá, cà phê… nếu muốn bế trên tay cậu con trai.

Ăn hàu để sinh con trai – là giải pháp hàng đầu

ăn hàu để sinh con trai
Hàu là loại thực phẩm cường dương bên cạnh việc kích thích ham muốn tình dục, trong thành phần của Hàu có chứa axit amin giúp hỗ trợ việc sản xuất Testosterone ở nam giới và progesterone ở phụ nữ, làm cho bạn luôn có hứng thú hơn đối với “chuyện ấy”. Không chỉ có tác dụng làm gia tăng số lượng tinh binh, Hàu còn giúp khôi phục tinh trùng bị yếu, khiến chúng trở nên mạnh mẽ hơn, tăng cơ hội thụ thai cũng như đậu bé trai cho vợ chồng bạn. Vì vậy, nếu muốn sinh con trai bạn nên chuẩn bị 3 bữa Hàu/tuần cho chồng mình được chế biến nhiều cách khác nhau như nướng mỡ hành, nướng bơ, thậm chí cả món Hàu sống để khả năng thụ thai gia tăng.
Chính vì thế, Hàu biển chính là thực phẩm ngoài giúp khả năng “giường chiếu” của các anh viên mãn hơn mà ăn Hàu sinh con trai là điều hoàn toàn xảy ra.

Môt số thực phẩm giúp dễ sinh con trai khác

  • Sinh con trai nhờ bổ sung thực phẩm giàu kẽm

ăn hàu để sinh con trai
Để tăng khả năng thụ thai sinh con trai ngoài muối và kali thì một chất khoáng quan trọng giúp tăng cơ hội chính là kẽm.
Một số thực phẩm giàu kém như: Hàu biển, gan, thịt bò, lúa mì, thịt cừu, bí ngô, dưa hấu và bột ca cao. Kẽm là một khoáng chất không chỉ giúp củng cố tinh trùng giới tính nam mà còn làm tăng nồng độ testosterone trong cơ thể và là một thực phẩm cường dương tốt cho nam. Chính vì thế mà nó làm tăng số lượng tinh trùng.
  • Thức ăn chứa nhiều glucose

Một số nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy đường có ảnh hưởng trực tiếp đến giới tính của em bé. Bởi mức độ glucose cao giúp tăng khả năng thụ bé trai nhiều hơn. Tuy nhiên cũng nên ăn ở mức độ vừa phải bởi nếu bổ sung đường quá nhiều sẽ tăng lượng đường trong máu dẫn đến nguy cơ bị tiểu dường thai kỳ khi mang thai là rất cao.
  • Ăn nhiều chuối sinh con trai

Ngoài ăn Hàu để sinh con trai thì chuối cũng là một trong những thực phẩm giúp khả năng thụ thai một bé trai rất tốt. Chuối giàu khoáng chất và vitamin, đặc biệt nhiều kali. Mà kali đã được chứng minh có loại cho sự tồn của của tinh trạng nam. Chính vì thế ăn nhiều chuối giúp khả năng sinh con trai cao.
Ngoài ra, bạn có thể ăn các thức ăn mặn, ngũ cốc vào buổi sáng, thức ăn có nấm…là sự lựa chọn tốt cho những người đang muốn thụ thai một bé trai một cách tự nhiên. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý thận trọng chế độ dinh dưỡng cần cân bằng tránh lạm dụng mà gây nên những tác hại xấu.
Ăn Hàu để sinh con trai là một trong những giải pháp hàng đầu nếu bạn muốn có một bé trai ẵm bồng. Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất đến khả năng quyết định giới tính của thai nhi. Với những nam giới đang bị yếu sinh lý Hàu cũng chính là loại thực phẩm cường dương tốt. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số thực phẩm chức năng chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ Hàu biển, Đông trùng hạ thảo không chỉ giúp cải thiện “cuộc yêu” của bạn thêm thăng hoa và lâu bên hơn mà còn tăng cường khả năng thụ thai bé trai một cách tự nhiên mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
công bố hàu tam hiệp plus
Đặt hàng ngay Hàu Tam Hiệp PlusMua hàng Hàu Tam Hiệp Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.