Những lợi ích từ hàu biển đối với sinh lý nam giới - Hàu Tam Hiệp Plus - Tăng cường sinh lý nam giới

Thực Phẩm bảo vệ sức khỏe Hàu Tam Hiệp Plus

Home Top Ad

Hàu Tam Hiệp Plus

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Những lợi ích từ hàu biển đối với sinh lý nam giới

Công dụng của hàu biển từ lâu đã được biết đến trong việc giúp tăng cường “bản lĩnh” giường chiếu nam giới cũng như còn tác động rất tốt đến cơ thể.  Tinh chất hàu biển giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh… để “cuộc yêu” của bạn thăng hoa hơn, kéo dài hơn.

Dưỡng chất có trong hàu biển

Công dụng của hàu biển có được nhờ trong thành phần tinh chất hàu biển chứa nhiều carbohydrates, protein và một lượng nhỏ chất béo và các vitamin A, B1, B2, B3, C, D… chính vì thế mà thịt hàu vô cùng bổ dưỡng. Ngoài ra, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể cũng được tìm thấy trong Hàu như: kẽm, magiê, sắt, canxi, phốt-pho, magn, kali, iốt, natri… Hàu còn thích hợp cả với những ai đang ăn kiêng do dư “mỡ” trong máu do lượng cholestero trong hàu thấp.
Theo y học cổ truyền thịt hàu biển có vị ngọt hơi mặn, tinh mát, không độc, giúp tráng dương, bổ tinh, tư âm dưỡng huyết. Sử dụng thịt hàu biển còn trị được các chứng di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn cũng như chứng mất ngủ do nhiệt, người nông khô khát, hoa mắt, chóng mặt, phụ nữ rối loạn tiền mãn kinh, phụ nữ sau sinh thiếu sữa, với những ai thiếu máu ăn hàu biển rất tốt

công dụng của hàu

Công dụng của hàu không thể bỏ qua

Tăng cường “bản lĩnh” đàn ông

Công dụng của hàu giúp tăng cường “bản lĩnh” đàn ông được biết đến như một “thần dược” để cuộc yêu không bị gián đoạn và thăng hoa hơn.
Tinh chất hàu biển chứa thành phần kẽm – giúp tăng cường số lượng lẫn chất lượng tinh trùng, hạn chế chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh…. Ngoài ra các khoáng chất và tinh chất trong hàu biển còn tác động lên tuyến tiền liệt, hạn chế nguy cơ bị phì tuyến tiền liệt. Tuyến tiền liệt bị ảnh hưởng sẽ tác động đến hoạt động của cơ quan sinh dục nam gây nên các bệnh về rối loạn cương dương cùng các biến chứng viêm nhiễm khác như tiểu bí, viêm nhiễm tiết niệu, ung thư tiền liệt…

công dụng của hàu
Công dụng của hàu giúp tăng cường “bản lĩnh” nam giới

Hàu biển giúp sửa chữa, tái tạo mô

Protein là thành phần quan trọng đối với cơ thể người. Mà trong thịt hàu lại chứa hàm lượng protein cao. Protein của hàu khi vào cơ thể được phân giải bởi các enzym và được tái tạo cấu trúc thành những loại protein cần thiết cho mỗi bộ phận giúp cơ thể thực hiện quá trình chuyển hóa nhằm sửa chữa và tái tạo mô, giúp tế bào tăng trưởng, cơ bắp phát triển và rất nhiều những tác động có lợi khác.

Tăng cường sức khỏe tim mạch

Công dụng của hàu còn có ích cho tim mạch nhờ hàm lượng omega-3. Chất này được xem là một dạng “cholesterol tốt”. Thịt hàu có lợi với tim mạch do giá trị của tỉ lệ cholesterol tốt và xấu cao, chúng có thể làm giảm hàm lượng cũng như ức chế “cholesterol xấu” trong máu, không để các vi lượng khoáng đu bám vào thành mạch máu gây mòn, xơ hóa, từ đó làm giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu.
Hàm lượng chất kali và magie có trong tinh chất hàu biển cao nên còn có tác dụng làm giảm huyết áp, giúp mạch máu thư giãn, tăng cường tuần hoàn máu. Vitamin E có trong hàu còn giúp tăng cường và củng cố màng tế bào, nhờ vậy mà có thêm tác dụng bảo vệ tim mạch.

công dụng của hàu
Hàu biển còn giúp tăng cường sức khỏe tim mạch

Tăng cường sức đề kháng

Trong tinh chất hàu biển chứa hàm lượng vitamin C và vitamin E cao, cũng như các loại khoáng tốt có tính kháng oxy hóa và kháng viêm cao nên có tác dụng giúp cơ thể chống lại các gốc tự do cùng các sản phẩm phụ trong quá trình chuyển hóa. Các gốc tự do nguy hiểm bởi chúng sẽ tấn công vào tế bào và làm biến đổi DNA, ngoài ra còn góp phần gây nên các bệnh tim mạch, lão hóa nhanh… Tăng cường sức đề kháng là một trong những công dụng của hàu được áp dụng khá nhiều trong cuộc sống nhằm bảo vệ sức khỏe.
Với những công dụng của hàu biển kể trên cũng đủ cho bạn thấy hàu rất tốt cho sức khỏe nhưng đặc biệt phải kể đến khả năng giúp tăng cường “cuộc yêu” của bạn, hạn chế chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh… ở nam giới. Bạn có thể bổ sung tinh chất hàu biển thông qua ăn uống. Tuy nhiên, sử dụng các sản phẩm hỗ trợ bên ngoài có chiết xuất tinh chất hàu biển tự nhiên là sự lựa chọn rất tốt giúp bổ sung nhanh chóng các chất cần thiết để “chuyện ấy” không bị gián đoạn và thêm thăng hoa hơn.
công bố hàu tam hiệp plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.