Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe nam giới - Hàu Tam Hiệp Plus - Tăng cường sinh lý nam giới

Thực Phẩm bảo vệ sức khỏe Hàu Tam Hiệp Plus

Home Top Ad

Hàu Tam Hiệp Plus

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe nam giới

Tác dụng Đông Trùng Hạ Thảo
Từ lâu, Đông Trùng Hạ Thảo đã được các cánh mày râu truyền tai nhau như một loại “thần dược” giúp tăng cường sinh lý nam. Ngày nay, nhu cầu sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo càng trở lên phổ biến với mong muốn tăng cường khả năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ… Thực hư về tác dụng Đông Trùng Hạ Thảo đối với sức khỏe nam giới như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.
Tác dụng Đông Trùng Hạ Thảo mang lại cho đàn ông ở mọi độ tuổi như thế nào? Là câu hỏi của nhiều quý ông khi muốn sử dụng loại thượng dược quý hiếm bậc nhất này. Để hiểu rõ hơn những công dụng tuyệt vời đó, hãy cùng đi tìm hiểu Đông Trùng Hạ Thảo là gì?

Đông Trùng Hạ Thảo là gì?

Đông Trùng Hạ Thảo (hay còn gọi là trùng thảo) là một loại nấm mọc ký sinh trên cơ thể ấu trùng của loài sâu họ bướm trong chi Thitarodes Viette. Nấm và sâu sẽ cộng sinh với nhau trong một thời gian dài. Vào mùa đông thì nhìn cặp cá thể này giống con sâu (côn trùng), còn đến mùa hè thì chúng trông giống một loài thực vật (thảo mộc) hơn. Vì mùa đông là sâu, mùa hạ là cây cỏ nên nó có tên gọi là Đông Trùng Hạ Thảo. Nó đã được sử dụng từ lâu trong y học cổ truyền Trung Hoa và y học cổ truyền Tây Tạng, dùng để làm thuốc, người ta đào cả xác sâu và nấm.
tác dụng đông trùng hạ thảo
Với những công dụng tuyệt vời mang lại, nó được xem là “Tiên Dược” đối với sức khỏe nam giới nói chung và sinh lý nam nói riêng, mà không phải thảo dược nào cũng làm được điều đó. Các phân tích về hóa học cho thấy, trong Đông Trùng Hạ Thảo có tới 17 axít amin khác nhau, nhiều vitamin (trong 100g Đông Trùng Hạ Thảo có 0,12g vitamin B12; 29,19mg vitamin A; 116,03mg vitamin C, ngoài ra còn có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K…), kèm theo nhiều nguyên tố vi lượng khác (Al, Si, K, Na…). Với thành phần giàu dinh dưỡng và quý giá, Đông Trùng Hạ Thảo không chỉ có khả năng tăng cường hoạt động miễn dịch cơ thể mà còn là loại thảo dược tuyệt vời dành cho đàn ông.

Tác dụng Đông Trùng Hạ Thảo với sức khỏe nam giới

Tác dụng Đông Trùng Hạ Thảo đối với sức khỏe đàn ông từ lâu đã được các nhà nghiên cứu y học cổ truyền chứng minh, không ai có thể phủ nhận. Không phải ngẫu nhiên mà Đông Trùng Hạ Thảo lại trở thành nguyên liệu qúy được các vị vua chúa săn tìm để bồi bổ sinh lực cho cơ thể. Vậy công dụng thực sự của Đông Trùng Hạ Thảo đối với sức khỏe nam giới là gì?
tác dụng đông trùng hạ thảo

Tăng cường sinh lý cho phái mạnh

Theo các nghiên cứu của Đông y, Đông Trùng Hạ Thảo có tính bình, vị ngọt, có tác dụng sinh tinh, ích khí. Vì thế công dụng chính phải kể đến là khả năng cải thiện đời sống tình dục ở nam giới, thông qua việc bồi dưỡng và điều hòa sản xuất Testosterone nội sinh - một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của nam giới, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Đông Trùng Hạ Thảo thường được dùng để chữa các bệnh về sức khỏe sinh lý cho nam giới như: xuất tinh sớm, di tinh, liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục... Đặc biệt, đây còn là một loại thực phẩm giúp cường dương, tăng cường sức dẻo dai cho nam giới trong chuyện " giường chiếu".

Giúp phòng chống bệnh tật

Với thành phần giàu dinh dưỡng và quý giá, Đông Trùng Hạ Thảo có khả năng tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào cũng như miễn dịch dịch thể. Nó giúp bảo vệ các tế bào của cơ thể, phòng chống bệnh tật hiệu quả. Vì vậy, những nam giới có sức khỏe kém, hấp thụ chất dinh dưỡng kém, hay mắc bệnh tật nên sử dụng để cải thiện sức khỏe nhanh chóng.

Tác dụng Đông Trùng Hạ Thảo giúp giải độc gan

Các nghiên cứu khoa học cho biết, trong Đông Trùng Hạ Thảo có chứa các dưỡng chất Cordycepin và Polysaccharides giúp  làm tăng chức năng thực bào của gan. Chất acid cordycep, SOD và vitamin E  có tác dụng chống xơ gan, peoroxy hóa lipid. Vì vậy, Đông Trùng Hạ Thảo có thể tăng cường chức năng miễn dịch, giải độc cho gan và tăng cường vai trò của các thuốc chống viêm gan vi rút, do đó có hiệu quả lớn trong việc bảo vệ tế bào gan.

Có lợi cho hệ tim mạch và não bộ

Đông Trùng Hạ Thảo còn giúp tăng lưu lượng tuần hoàn máu và não, giúp giãn mạch và co bóp cơ trơn thành mạch máu. Giúp điều chỉnh sự gia tăng của lipid trong máu, giảm lượng cholesterol trong thức ăn, hạn chế tình trạng xơ vữa mạch máu ở các quý ông.

Phục hồi sinh lực, tăng cường sự dẻo dai và bền bỉ của cơ bắp

Phục hồi sinh lực phái mạnh hay tăng cường sự dẻo dai cho cơ bắp là một quá trình gắn liền với việc sản sinh ATP (Adenisine Triphosphate), bởi đây là những phần tử mang năng lượng đến những vị trí cần thiết cho tế bào sử dụng, đồng thời nó cũng chính là nguồn tiếp năng lượng cho cơ bắp. Sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo một cách hợp lý sẽ làm sản sinh ra hàm lượng Adenosine Triphosphate – giúp tăng khả năng giãn nở ở các mạch máu, làm máu lưu thông tốt hơn tới các cơ bắp và cơ quan sinh dục.
Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo còn có tác dụng chống ung thư, chống viêm nhiễm, chống quá trình lão hoá và trấn tĩnh chống co giật.

Đông Trùng Hạ Thảo thích hợp cho ai?

Với những công dụng cùng các nghiên cứu đã chứng minh, Đông Trùng Hạ Thảo rất tốt cho nam giới có các chứng bệnh sau:
tác dụng đông trùng hạ thảo
  • Nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương hay suy giảm ham muốn tình dục.
  • Nam giới bị hiếm muộn, tinh trùng loãng hay tinh trùng yếu.
  • Người mắc các bệnh về gan và thận mãn tính.
  • Người bị suy nhược cơ thể, suy giảm sức đề kháng, mới ốm dậy hay mệt mỏi căng thẳng…
  • Những người mắc các bệnh về phổi, phế quản đã mãn tính;

Cách dùng Đông Trùng Hạ Thảo hiệu quả

Sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo nguyên con có tốt không? Các nghiên cứu khoa học cho biết rõ hơn về Đông Trùng Hạ Thảo, phần thân sâu non chỉ có nhiệm vụ nuôi dưỡng thân nấm. Thân nấm càng phát triển sẽ càng hút hết chất dinh dưỡng từ sâu non, kết quả sâu non chỉ còn lại xác khô rỗng. Điều này có nghĩa tất cả những giá trị dinh dưỡng đặc biệt quý giá đều nằm trong phần nấm.
tác dụng đông trùng hạ thảo
Khi sử dụng nguyên con Đông Trùng Hạ Thảo, bạn sẽ có nguy cơ nhiễm nhiều các tạp chất (từ xác sâu rỗng), ký sinh trùng, nấm bệnh; các giá trị dinh dưỡng kém, ít, không mang lại hiệu quả đáng kể. Ngược lại, dạng viên uống Đông Trùng Hạ Thảo lại nguyên chất, tinh khiết, có chất lượng cao đã được chắt lọc và cô đặc những tinh chất quý giá của phần nấm, giúp mang lại các hiệu quả sinh học đáng kể.
Nắm bắt được tâm lý nam giới cần một sản phẩm hỗ trợ chất lượng cao để hồi phục sinh lực cho cơ thể, cải thiện chuyện “chăn gối “của mỗi quý ông. Các nghiên cứu đã khẳng định, Hàu Biển & Đông Trùng Hạ Thảo được xem như “cặp đôi hoàn hảo” giúp cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh một cách tự nhiên hiệu quả- một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của nam giới, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.
Bài viết trên, đã giải mã tác dụng Đông Trùng Hạ Thảo đối với sức khỏe nam giới cũng như cách sử dụng vị thảo dược này làm thuốc để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn đang trong tình trạng suy nhược cơ thể, yếu sinh lý càng cần sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo để lấy lại sức khỏe một cách nhanh chóng nhất.
công bố hàu tam hiệp plus
Đặt hàng ngay Hàu Tam Hiệp PlusMua hàng Hàu Tam Hiệp Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.