Phái mạnh bị yếu sinh lý phải làm sao? - Hàu Tam Hiệp Plus - Tăng cường sinh lý nam giới

Thực Phẩm bảo vệ sức khỏe Hàu Tam Hiệp Plus

Home Top Ad

Hàu Tam Hiệp Plus

Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Phái mạnh bị yếu sinh lý phải làm sao?

Một trong những nguyên nhân gây phá vỡ hạnh phúc gia đình đó là yếu sinh lý. Người đàn ông bị yếu sinh lý thường tự ti, mặc cảm với bản thân. Cùng Hàu Tam Hiệp Plus xem ngay bài viết tại đây

1. Yếu sinh lý phái mạnh là gì?

Yếu sinh lý (hay còn gọi là rối loạn chức năng cương dương) có tên khoa học là Erectile Dysfunction (ED). yeu sinh ly khiến nam giới khó cương cứng dương vật hoặc dương vật chỉ có thể cương cứng được trong thời gian ngắn làm mất hứng trong “cuộc yêu”. Nghiêm trọng hơn, yeusinhly còn gây ra tình trạng không còn cảm giác hay hứng thú trong quan hệ tình dục. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ khiến không chỉ đàn ông mà cả bạn đời không còn hứng thú trong chuyện ấy, ảnh hưởng không nhỏ tới tình cảm vợ chồng và có thể dẫn tới vô sinh nếu không được điều trị sớm.

yếu sinh lý
Yếu sinh lý nam là gì?

Theo các chuyên gia nam khoa, bệnh Yếu sinh lý được chia theo mức độ như sau:
  • Mức độ nhẹ: Đây là mức độ mà bạn vẫn có thể sinh hoạt tình dục bình thường nhưng đôi khi bạn sẽ bị mất khả năng cương cứng trong chốc lát hoặc khi đã xuất tinh rồi thì một lúc sau mới có thể tiếp tục được. Khi bị yeusinhly ở mức độ này thì không nên quá lo lắng vì có thể là do thể trạng của bạn không tốt nên dễ bị xuất tinh sớm.
  • Mức độ trung bình: Nếu bạn đang cảm thấy ham muốn tình dục của mình bị giảm dần và mỗi khi quan hệ thì cần một khoảng thời gina dương vật mới có thể cương cứng được thì rất có thể bạn đang bị yeu sinh ly nam ở mức độ trung bình.
  • Mức độ nặng: Đây là tình trạng khi đàn ông hầu như không còn ham muốn tình dục và khi kích thích dương vật cứ trơ ra, không có hiện tượng gì. Nếu bị yeusinhly ở mức độ này thì bạn hãy nhanh chóng đến các cơ sở ý tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

2. Các dấu hiệu yeusinhly ở quý ông

Trước thực trạng đó, các chuyên gia nam học khuyến cáo, quý ông phải hiểu rõ các triệu chứng yeu-sinh-ly ở nam giới và tìm giải pháp khắc phục kịp thời. Theo đó, các chuyên gia đã chỉ ra 6 biểu hiện của bệnh yeu sinh ly ở phái mạnh mà quý ông cần nhận biết.
yếu sinh lý
Các dấu hiệu Yếu sinh lý ở quý ông

Suy giảm ham muốn tình dục

Suy giảm ham muốn tình dục là điều khá bình thường và thỉnh thoảng vẫn có thể xảy ra ở các quý ông. Đây cũng là dấu hiệu yếu sinh lý phổ biến nhất ở nam giới. Lúc này nam giới không có ham muốn sinh hoạt tình dục, hay có ham muốn nhưng không thể thực hiện hành vi tình dục. Khi gần gũi với bạn tình mà không còn cảm giác hứng thú hay khoái cảm khi quan hệ nữa, chỉ thực hiện theo đúng nghĩa vụ của một người đàn ông. Nếu mức độ ham muốn tình dục của bạn giảm xuống ở mức thấp trong một thời gian dài thì đây là tình trạng đáng báo động. Thêm vào đó, giảm ham muốn tình dục còn là dấu hiệu cho thấy một vài nguy cơ sức khỏe tiềm ẩn.
Có khoảng 15% phái mạnh bị giảm ham muốn tình dục, nguyên nhân chính là do suy giảm nồng độTestosteone nội sinh trong cơ thể; ngoài ra, các yếu tố như bị stress kéo dài, sang chấn thương tâm lý, mắc bệnh lý mãn tính… gây nên.

Rối loạn cương dương

Đây là một trong những dấu hiệu yếu sinh lý nghiêm trọng mà bạn không nên bỏ qua, có hơn 40% đàn ông đến bệnh viện để điều trị những vấn đề trực trặc sinh lý, trong đó nổi bật là rối loạn cương dương (hay còn gọi là liệt dương). Đây là chứng rối loạn chức năng tình dục ở đàn ông, tình trạng nam giới không có khả năng đạt được và duy trì được sự cương cứng của “cậu nhỏ” để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn. Ngày nay, do môi trường, hay áp lực của cuộc sống mà chứng rối loạn cương dương xuất hiện ngày càng nhiều. Khoảng 5% người nam trên 40 và 15-25% trên 65 có triệu chứng rối loạn cương dương.

Rối loạn xuất tinh

Ngoài các dấu hiệu phổ biến trên, đàn ông đôi khi còn gặp phải các triệu chứng liên quan đến xuất tinh như:
  • Xuất tinh sớm: Xuất tinh sớm nằm trong những bệnh nam khoa phổ biến nhất. Là hiện tượng mất kiểm soát trong việc xuất tinh, dẫn đến xuất tinh ngay sau khi bắt đầu quan hệ, thậm chí nặng hơn có thể xuất tinh trước khi dương vật tiếp xúc vào âm đạo.
  • Xuất tinh muộn: Là hiện tượng quá trình quan hệ tình dục vẫn diễn ra bình thường nhưng phải mất một thời gian dài mới có thể phóng tinh được ra ngoài hoặc rất khó xuất tinh.
  • Không xuất tinh: Khi gặp phải tình trạng này, nam giới vẫn cảm thấy hứng phấn trong “cuộc yêu” nhưng lại không thể giải phóng tinh binh ra ngoài. Hơn nữa, không xuất tinh được còn là hậu quả của bệnh tiểu đường và các nguy cơ về tim mạch. Đây cũng được xem là hiện tượng vô sinh ở đàn ông.
  • Xuất tinh ngược dòng: Là hiện tương trong quá trình giao hợp tinh dịch không được xuất ra bình thường vào âm đạo mà xuất ngược vào trong bàng quang. Mặc dù phái mạnh vẫn có cảm giác khoái cảm đầy đủ khi quan hệ vì vẫn có cảm giác phóng tinh. Điều này còn biểu hiện qua việc nước tiểu đục màu khi quý ông đi vệ sinh.

Giảm số lượng và chất lượng tinh trùng

Tinh trùng yếu cũng phản ánh sức khỏe sinh lý nam đang trên đà sa sút. Khác với các dấu hiệu kể trên, chất lượng và số lượng tinh trùng chỉ có thể xác định qua các xét nghiệm tinh dịch đồ cần thiết tại các bệnh viện chuyên khoa. Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, nếu mật độ tinh trùng của bạn không đạt được mức từ 20 triệu con/1ml tinh dịch trở lên thì được xem là thấp, ít tinh trùng, loãng tinh trùng. Chưa kể, chất lượng của tinh trùng còn phải tính đến các chỉ số như: di động nhanh, tiến tới nhanh, không bị dị dạng… thì mới có thể di chuyển từ âm đạo đến tử cung và gặp được trứng. Nếu không, bạn và đối tác sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong việc mang thai.

Đau nhức khi giao hợp

Dương vật bị đau nhức khi quan hệ là dấu hiệu yếu sinh lý mà không ít đàn ông gặp phải. Theo các chuyên gia nguyên nhân gây ra tình trạng này thì có rât nhiều như: bị hẹp bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt…

Cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh

Bình thường sau mỗi “cuộc yêu” khi đạt đến mức hứng phấn mong muốn đàn ông sẽ xuât tinh và cả 2 đều cảm thấy thỏa mãn. Tuy nhiên, đối với nam giới bị Yếu sinh lý thì sau khi quan hệ và xuất tinh cả hai đều không thấy thỏa mãn trong “cuộc yêu”.

3. Nguyên nhân yeu-sinh-ly ở quý ông

Theo các chuyên gia nam học cho biết, sự suy giảm nồng độ Testosterone (hormon sinh dục nam) nội sinh trong cơ thể là nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới. Testosterone giữ vai trò quan trọng đối với sức khỏe và sinh lý của nam giới. Khi nam giới còn hứng thú và cảm thấy tự tin trong đời sống chăn gối nghĩa là nồng độ Testosterone trong cơ thể còn đang ở mức ổn định (khoảng 10-35 nanomol/l).
Ngược lại, nếu nồng Testosterone trong cơ thể bị sụt giảm dưới ngưỡng cho phép (dưới 10 nanomol/l), nam giới sẽ đối mặt với những trục trặc trong đời sống vợ chồng, thường xuyên mắc phải chứng “trên bảo dưới không nghe”, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, tinh trùng yếu…, cùng nhiều bệnh lý khác như huyết áp cao, tiểu đường, tim mạch, béo phì… khiến cho sức khỏe sinh lý nam giới càng suy yếu.
yếu sinh lý
Nguyên nhân yeu-sinh-ly ở quý ông
Ngoài yếu tố chính từ bên trong, tình trạng yếu sinh lý ở nam giới còn bị tác động từ các nguyên nhân bên ngoài như:
  • Tuổi tác: Tuổi càng cao thì nồng độ testosteron trong cơ thể đàn ông cũng sẽ bị tụt giảm theo. Testosteron suy giảm khiến số lượng tế bào duy trì chức năng nội tiết của tinh hoàn là Leydig cũng suy giảm theo, tăng nguy cơ xơ hóa và thoái hóa ở tinh hoàn.
  • Chế độ ăn uống nghèo nàn thiếu chất dinh dưỡng, sử dụng nhiều thức ăn đóng hộp, thức ăn nhanh, nước ngọt đóng chai…
  • Lạm dụng rượu bia, hút thuốc lá và các chất gây nghiện… là kẻ thù số 1 của sinh lý phái mạnh. Nam giới thường xuyên sử dụng các chất kích thích có tỷ lệ mắc bệnh yếu sinh lý cao gấp nhiều lần so với người không sử dụng hoặt ít sử dụng chất kích thích.
  • Nhiễm độc hóa chất từ môi trường sinh hoạt, làm việc, thực phẩm ăn uống hàng ngày.
  • Ảnh hưởng thần kinh: Các áp lực từ công việc, kinh tế, gia đình thường khiến cho quý ông lâm vào tình trạng suy nghĩ nhiều, căng thẳng, lo lắng, ức chế và mệt mỏi. Tình hình nếu kéo dài lâu ngày sẽ khiến quý ông mất đi ham muốn, tăng nguy cơ Yếu sinh lý.
  • Mắc phải các bệnh lý: Tiểu đường, bệnh tim mạch, suy gan, suy thận, suy tuyến yên, các chứng bệnh liên quan tới mạch máu và dây thần kinh… đều có thể khiến nam giới suy giảm ham muốn, dẫn tới yeu sinh ly.
  • Phẫu thuật hay bị chấn thương: Các phẫu thuật ở vùng đầu, cột sống, bộ phận sinh dục… cũng sẽ gây ảnh hưởng nhất định tới khả năng cương cứng của dương vật.
  • Thường xuyên thủ dâm, thực hiện chế độ sinh hoạt tình dục dày đặc… cũng là nguyên nhân yếu sinh lý mà bạn không ngờ tới.

4. yeu sinh ly có con không?

Yếu sinh lý có con không?Là thắc mắc không chỉ các đấng mày râu mà cả những bà vợ cũng hết sức quan tâm. Có rất nhiều dấu hiệu khác nhau “tố cáo” phái mạnh đang mắc phải chứng yeusinhly nam như: suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, liệt dương hay cảm thấy đau nhức khi quan hệ cùng đối tác… nhưng không phải bất cứ người đàn ông nào khi bị yeu-sinh-ly cũng gặp phải tất cả các dấu hiệu trên. Thông thường, tùy độ nặng nhẹ mà mỗi người sẽ có từ 1 đến 2 biểu hiện.
yếu sinh lý
Yếu sinh lý có con không?
Theo các chuyên gia sinh sản, yeu-sinh-ly ở đàn ông không hoàn toàn liên quan tới việc đàn ông không thể sinh con mà ở đây còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất lượng tình trùng, số lượng tinh trùng, mức độ rối loạn cương dương, thời gian xuất tinh... Yếu sinh lý có thể khiến cánh mày râu gặp trục trặc trong “chuyện chăn gối” nhưng họ hoàn toàn vẫn có thể có con. Bởi vì, điều kiện để tạo thành phôi thai là tinh trùng của nam giới gặp được trứng của nữ giới. Sự thật phần lớn khi nam giới bị chứng yeusinhly, tinh trùng rất khó để gặp được trứng. Tuy nhiên, vẫn có ít trường hợp nam giới bị yếu sinh lý nhưng lại có tinh trùng khỏe mạnh và vẫn gặp được trứng để thụ thai.
Giải thích điều này, các bác sĩ cho biết: “Một số người khi bị yếu sinh lý nhưng dương vật vẫn cương cứng trong thời gian ngắn và tiếp xúc được với âm đạo. Lúc này tinh dịch ít nhiều vẫn được đưa vào âm đạo, vì thế tinh trùng có thể gặp được trứng dù xác suất rất thấp”. Như vậy, nếu như quý ông bị các dấu hiệu yeu sinh ly mà chất lượng tinh trùng tốt và khả năng xuất tinh ổn định (lần nào giao hợp cũng xuất tinh) thì vẫn có khả năng làm cha.
Tuy nhiên, nếu đàn ông mắc phải triệu chứng rối loạn cương dương ở mức độ nặng không thể đưa dương vật vào âm đạo, xuất tinh sớm khi dương vật chưa vào âm đạo, hay chất lượng tinh trùng không đạt (tinh trùng loãng, tinh trùng yếu, tinh trùng bị dị tật…) thì khả năng vô sinh đàn ông là rất cao, vì lúc này tinh dịch của quý ông không gặp được trứng của nữ giới dẫn đến không thể thụ thai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.