Cách trị xuất tinh sớm ở nam giới - triệu chứng, nguyên nhân xuất tinh sớm - Hàu Tam Hiệp Plus - Tăng cường sinh lý nam giới

Thực Phẩm bảo vệ sức khỏe Hàu Tam Hiệp Plus

Home Top Ad

Hàu Tam Hiệp Plus

Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Cách trị xuất tinh sớm ở nam giới - triệu chứng, nguyên nhân xuất tinh sớm

Cách trị xuất tinh sớm
Xuất tinhsớm ( Premature ejaculation ) là một dạng rối loạn tình dục có thể ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống tình dục của nam giới. Xuất tinh sớm đôi khi có thể gây ảnh hưởng đến việc sinh sản, nhưng nó cũng có thể ảnh hưởng xấu đến sự hài lòng tình dục, cả nam và bạn tình.
Trong những năm gần đây, thế giới y tế đã cải thiện sự công nhận và hiểu biết về rối loạn chức năng tình dục của nam giới, bao gồm những vấn đề mà nam giới có thể gặp khi quan hệ tình dục.
Bài viết này nhằm mục đích giúp nam giới làm rõ nguyên nhân của xuất tinh sớm và tìm ra những cách trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Xuất tinh sớm là gì? Cách trị xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm gây ra đâu khổ, tự ti cho nam giới.


Xuất tinh sớm là một dạng của rối loạn chức năng tình dục nam giới và có nghĩa là trạng thái cực khoái diễn ra sớm hơn mong muốn. yếu sinh lý
Về mặt y khoa, xuất tinh sớm được chia ra thành 3 nhóm sau:
    • Xuất tinh sớm luôn luôn, hoặc gần như luôn luôn, xảy ra trước khi xâm nhập tình dục đã đạt được, hoặc trong vòng khoảng một phút thâm nhập.
    • Người đàn ông tìm thấy không có khả năng trì hoãn xuất tinh của mình mỗi lần quan hệ, hoặc gần như mọi lúc khi quan hệ.
    • Các hậu quả cá nhân tiêu cực, chẳng hạn như đau khổ và thất vọng, hoặc sợ hải, trốn tránh mối quan hệ tình dục.
Xuất tinh sớm gây ra nhiều bối rối ở nam giới, sự kỳ thị của bạn tình, ảnh hưởng xấu đến với hoạt động tình dục của nam giới.
Triệu chứng xuất tinh sớm Cách trị xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm, trong một số trường hợp, có thể dẫn đến trầm cảm
Tùy theo mức độ nặng hoặc nhẹ nam giới sẽ có triệu chứng xuất tinh sớm khác nhau.
- Nam giới vừa chạm nhẹ vào cơ thể nam giới hay xem phim ảnh xấu, tuong
- Vừa kề “cậu nhỏ” vào trong âm đạo của phụ nữ là đã bị xuất tinh ngay lập tức.
- Cho “cậu nhỏ” vào âm đạo và mới đưa đẩy được vài lần thì xuất tinh (số “nhịp dập” dưới 15 lần).
- Thời gian giao hợp dưới 3 phút là đã xuất tinh.
- Một số chuyên gia lại cho rằng, xuất tinh sớm là xuất tinh trước thời điểm nữ giới đạt được khoái cảm.

Các triệu chứng thứ phát do xuất tinh sớm bao gồm:
  • giảm sự tự tin trong mối quan hệ
  • khó khăn giữa các cá nhân
  • suy tinh thần
  • sự lo ngại
  • sự lúng túng
  • Phiền muộn

Đàn ông có thể lo lắng hơn bạn tình của họ về xuất tinh sớm
Những người đàn ông xuất tinh quá sớm có thể gặp rắc rối tâm lý. Tuy nhiên, lo lắng về ảnh hưởng của XUẤT TINH SỚM đối với mối quan hệ của họ thường lớn hơn hiệu quả thực tế đối với (những) đối tác và mối quan hệ của họ.
Các đối tác tình dục thường ít lo lắng về XUẤT TINH SỚM hơn nam giới có XUẤT TINH SỚM. Một nghiên cứu xem 152 nam giớivà bạn tình nữ của họ nhận thấy rằng quan điểm khác nhau giữa nam và nữ.
Nói chung, phụ nữ coi XUẤT TINH SỚM là một vấn đề ít hơn so với các bạn tình nam, mặc dù nghiên cứu đã chỉ ra rằng cả nam giới và phụ nữ đều có sự hài lòng về tình dục ít hơn nếu XUẤT TINH SỚM có mặt. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến sự hài lòng tổng thể cho mối quan hệ.

Điều trị xuất tinh sớm Cách trị xuất tinh sớm

Phần lớn các ca bệnh đều có nguyên nhân tâm lý và tiên lượng tốt. Nếu vấn đề xảy ra khi bắt đầu mối quan hệ tình dục mới, những khó khăn thường giải quyết khi mối quan hệ tiếp diễn.
Tuy nhiên, nếu vấn đề trở nên dai dẳng hơn, bác sĩ có thể đề nghị điều trị dưới hình thức tư vấn từ nhà trị liệu chuyên về các mối quan hệ tình dục hoặc "liệu pháp ghép đôi".

Thuốc để điều trị xuất tinh sớm


Một số loại thuốc có thể giúp xuất tinh sớm.
Mặc dù không có thuốc được chính thức cấp phép ở Hoa Kỳ để sử dụng trong điều trị XUẤT TINH SỚM, một số thuốc chống trầm cảm đã được tìm thấy để giúp một số đàn ông trì hoãn xuất tinh.
Các bác sĩ sẽ không kê toa bất kỳ loại thuốc nào trước khi có lịch sử về tình dục chi tiết để chẩn đoán XUẤT TINH SỚM rõ ràng.
Liệu pháp điều trị bằng thuốc có thể có những phản ứng phụ không mong muốn và những điều này cần được thảo luận trước khi bệnh nhân dùng bất kỳ loại thuốc nào.
Tại hơn 50 quốc gia, bao gồm cả Vương quốc Anh, Úc và New Zealand, dapoxetine (tên Priligy) , một SSRI tác động nhanh, đã được cấp một giấy phép cụ thể để điều trị XUẤT TINH SỚM.
Trong khi một số bác sĩ khuyên dùng dapoxetine, trong một số trường hợp mắc phải (tâm lý) của XUẤT TINH SỚM cũng như các trường hợp "suốt đời", giấy phép chính thức hạn chế việc sử dụng nó cho một người đàn ông đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn sau:
  • Có quan hệ tình dục âm đạo ít hơn hai phút trước khi xuất tinh.
  • Liên tục hoặc định kỳ xuất tinh sau khi rất ít sự kích thích tình dục và trước, trong hoặc ngay sau khi xâm nhập ban đầu, và trước khi ông mong muốn đạt cực khoái.
  • Đã đánh dấu sự khó chịu cá nhân hoặc khó khăn giữa các cá nhân vì XUẤT TINH SỚM.
  • Có kiểm soát kém về xuất tinh.
  • Mô tả một lịch sử tình dục của xuất tinh sớm trong hầu hết các nỗ lực quan hệ tình dục trong 6 tháng qua. mãn dục nam 
Tác dụng phụ từ dapoxetine có thể bao gồm buồn nôn, tiêu chảy , chóng mặt, và đau đầu .

Thuốc theo toa dùng cho dương vật để điều trị xuất tinh sớm

Một lựa chọn khác cho nam giới với XUẤT TINH SỚM là liệu pháp tại chỗ - áp dụng cho dương vật trước khi quan hệ, có hoặc không có bao cao su. Các loại kem gây tê tại chỗ làm giảm kích thích.
Các ví dụ đáng chú ý bao gồm lidocaine hoặc prilocaine, có thể cải thiện lượng thời gian trước khi xuất tinh. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc gây mê lâu hơn có thể gây tê và mất tích. Giảm cảm giác tạo ra bởi các loại kem có thể không được chấp nhận cho người đàn ông, và tê có thể ảnh hưởng đến người phụ nữ, quá. cách trị xuất tinh sớm

Các biện pháp khắc phục tại nhà để cải thiện thời gian xuất tinh

Dưới đây là hai phương pháp có thể hữu ích cho nam giới:
  • Phương pháp bắt đầu và ngừng lại - nhằm cải thiện khả năng kiểm soát xuất tinh của con người. Nó có nghĩa là dừng kích thích tình dục (bởi chính bản thân mình hoặc người phối ngẫu) vào thời điểm anh ta cảm thấy anh ta sẽ có một cực khoái và tiếp tục lại khi cảm giác cực khoái sắp xảy ra.


  • Phương pháp siết chặt - tương tự như ở trên nhưng người đàn ông nhẹ nhàng ép chặt dương vật của anh ta - hoặc bạn tình của anh ấy làm điều này cho anh ta - trong khoảng thời gian tạm dừng 30 giây trước khi kích hoạt lại kích thích.
Kích thích sau đó hồi phục sau khi cảm giác này đã giảm. Một người đàn ông cố gắng đạt được ba hoặc bốn lần, và nhiều lần, trước khi cho phép mình xuất tinh. Cần thiết phải thực hành, và nếu có vấn đề liên tục với XUẤT TINH SỚM, có thể nói chuyện với bác sĩ.

Nguyên nhân xuất tinh sớm

Yếu tố tâm lý

Hầu hết các trường hợp của XUẤT TINH SỚM không liên quan đến bất kỳ căn bệnh nào và thay vào đó là do các yếu tố tâm lý, bao gồm:
  • thiếu kinh nghiệm
  • vấn đề với hình ảnh cơ thể
  • tính mới của mối quan hệ
  • quá kích động hoặc kích thích quá nhiều
  • căng thẳng quan hệ
  • sự lo ngại
  • cảm giác tội lỗi hoặc không thích hợp
  • Phiền muộn
  • các vấn đề liên quan đến kiểm soát và sự thân mật
Những yếu tố tâm lý thông thường này có thể ảnh hưởng đến những người đàn ông trước đây đã xuất tinh bình thường; các trường hợp như vậy thường được gọi là XUẤT TINH SỚM thứ cấp, hoặc mua lại.
Hầu hết các trường hợp có dạng hiếm, dai dẳng hơn - XUẤT TINH SỚM nguyên phát hoặc suốt đời - cũng được cho là do các vấn đề về tâm lý.
Nguyên nhân của XUẤT TINH SỚM sơ cấp hoặc suốt đời thường có thể được bắt nguồn từ những chấn thương ban đầu, như:
  • dạy dỗ và giáo dục tình dục nghiêm ngặt
  • kinh nghiệm chấn thương của tình dục
  • điều kiện - ví dụ như, một thiếu niên đang học cách xuất tinh nhanh chóng để tránh bị thủ dâm

Nguyên nhân y tế của xuất tinh sớm cách trị xuất tinh sớm

Nguyên nhân sinh học của XUẤT TINH SỚM ít phổ biến hơn so với những người tâm lý. Trong một số ít trường hợp, nguyên nhân có thể nghiêm trọng hơn. Sau đây là các nguyên nhân y tế có thể có của XUẤT TINH SỚM:
  • Bệnh tiểu đường
  • đa xơ cứng
  • bệnh tuyến tiền liệt
  • các vấn đề về tuyến giáp
  • sử dụng ma túy trái phép
  • uống rượu quá mức
cách trị xuất tinh sớm

Có bao nhiêu người đàn ông xuất tinh sớm?

Thông tin thu được qua các cuộc điều tra cho thấy tỷ lệ hiện nhiễm XUẤT TINH SỚM ở nam giới ở mức từ 15 đến 30 phần trăm . Tuy nhiên, tỷ lệ hiện mắc của XUẤT TINH SỚM được chuẩn đoán và chẩn đoán được chẩn đoán y khoa thấp hơn nhiều. Sự chênh lệch thống kê này không làm giảm đi những đau khổ mà những người đàn ông không đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chẩn đoán.

XUẤT TINH SỚM sơ cấp hoặc suốt đời là vấn đề thường gặp nhất ở nam giới và mô tả một tình trạng mà đàn ông hiếm khi trải qua tình dục mà không xuất tinh sớm. Đây là hình thức ít gặp nhất của tình trạng này và được cho là ảnh hưởng đến khoảng 2% nam giới.
Tuy nhiên, có nhiều định nghĩa lỏng lẻo hơn, XUẤT TINH SỚM vẫn là dạng phổ biến nhất của rối loạn chức năng tình dục nam.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.