Cách kéo dài quan hệ cho nam hiệu quả nhất mọi thời đại - Hàu Tam Hiệp Plus - Tăng cường sinh lý nam giới

Thực Phẩm bảo vệ sức khỏe Hàu Tam Hiệp Plus

Home Top Ad

Hàu Tam Hiệp Plus

Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Cách kéo dài quan hệ cho nam hiệu quả nhất mọi thời đại

cách kéo dài quan hệ cho nam
cách kéo dài quan hệ cho nam
"Chưa đến chợ đã hết tiền" chắc hẳn là chuyện thường gặp ở nhiều các quý ông. Điều đó khiến cho cuộc sống “chăn gối” của vợ chồng không được thỏa mãn, hạnh phúc gia đình ngày càng đi xuống. Vậy quý ông cần làm gì để mỗi “cuộc yêu” thăng hoa hơn? Trong bài viết hôm nay, Hàu Tam Hiệp Plus sẽ mách đến bạn cách kéo dài quan hệ cho nam hay nhất mọi thời đại - chống xuất tinh sớm hiệu quả mà rất đơn giản.

Yêu lần 2

Một trong những cách kéo dài quan hệ cho nam rất hiệu quả mà ít ai biết, đó là yêu lần 2. Theo các chuyên gia, việc quan hệ liên tiếp lần thứ 2 sẽ giúp thời gian quan hệ của bạn được lâu hơn.
cách kéo dài quan hệ cho nam
Thông thường, sau khi nam giới “yêu” lần 1 thì vẫn có thể “thẳng đứng” được tiếp, vì vậy việc ”yêu” của lần 2 sẽ kéo dài hơn, có thể trải nghiệm cảm giác “2 lần vui vẻ một đêm”. Tuy nhiên, kèm theo đó bạn cần phải có sức khỏe tốt thì cuộc yêu lần 2 sẽ thăng hoa và viễn mãn hơn.

Thủ dâm thực hành với chình mình

cách kéo dài quan hệ cho nam
Thủ dâm cũng được xem là cách kéo dài quan hệ cho nam khi vào lâm trận. Trước khi vào “cuộc yêu” 2-3 tiếng, bạn có thể “thủ dâm” nhẹ nhàng với bản thân thì khi vào cuộc bạn sẽ cầm chừng dài hơn được 5-10 phút (thậm chí hơn nữa). tuy nhiên, bạn cần phải có 1 cách thủ dâm khoa học mới giúp học cách quan hệ lâu ra, không nên lạm dụng quá nhiều sẽ gây đến tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

 Sử dụng bao cao su

cách kéo dài quan hệ cho nam
Bạn đã từng nghe qua sản phẩm này rồi đúng không? Nó sẽ là một giải pháp an toàn và hữu dụng cho những ai bị xuất tinh sớm. Bởi vì, chúng được thiết kế dày hơn làm giảm kích thích lên “cậu nhỏ” khi cọ xát với âm đạo, nhờ vậy thời gian quan hệ sẽ kéo dài hơn. Hơn nữa, trong sản phẩm có bôi thêm các chất gây tê nhẹ giúp dương vật cảm nhận khoái cảm chậm hơn chống xuất tinh sớm.

Không nên suy nghĩ về đích và lên đỉnh quá sớm

cách kéo dài quan hệ cho nam
Các nghiên cứu cho thấy rằng, việc bạn suy nghĩ đến chuyện về đích sớm hay xuất tinh sẽ tác động mạnh mẽ đến dây thần kinh khoái cảm, điều đó sẽ kích thích việc xuất tinh nhanh hơn. Chính vì thế, nếu bạn còn những suy nghĩ như thế thì sẽ không tránh khỏi tình trạng xuất tinh sớm. Nếu bạn nhận thấy quá hưng phấn hoặc cậu bé sắp cao trào bạn cần phải chuyển suy nghĩ của mình tới một vấn đề khác không liên quan tới tình trạng này sẽ giúp bạn quan hệ lâu ra hơn.

Thay đổi tư thế quan hệ

cách kéo dài quan hệ cho nam
Trong lúc cậu nhỏ gần đến cao trào thì việc thay đổi tư thế quan hệ chính là một lựa chọn thông minh để làm giảm cảm giác ở dương vật – là cách kéo dài quan hệ cho nam hiệu quả. Việc làm này không chỉ giúp quan hệ lâu ra mà việc thay đổi tư thế khi quan hệ còn tạo ra được cảm giác mới mẻ, thú vị, tránh sự nhàm chán cho cả 2 bên. Tư thế truyền thống nam trên nữ dưới là một tư thế rất phù hợp để có thời gian quan hệ lâu ra, hoặc tư thế nữ ngồi bên trên cũng rất tốt. Tránh tư thế quan hệ kiểu doggy, tư thế này từ phía sau sẽ khiến bạn bị xuất tinh sớm hơn bất kỳ tư thế no khác.

 Đừng bỏ qua màn dạo đầu

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khúc dạo đầu có vai trò quan trọng trong mỗi cuộc yêu mà bạn không tưởng, nó tạo ra sự hài hòa và ham muốn tình dục cho cả hai người. Khúc dạo đầu chính là sự đáp ứng cho khởi đầu tình dục, có dịch bôi trơn ở âm hộ - âm đạo. Nên nhớ khúc dạo đầu không chỉ giúp phái nữ thích thú mà còn giúp làm ấm cậu bé trước khi nhập cuộc.

Thường xuyên tập thể dục.

cách kéo dài quan hệ cho nam
Tập thể dục mỗi ngày không chỉ giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể mà còn là cách kéo dài quan hệ cho nam, giúp tăng cường sinh lý ở nam và nữ. Việc tập luyện thường xuyên giúp tăng cường lưu thông máu đến các bộ phận khác trong cơ thể, trong đó có cả “cậu nhỏ”, nhờ đó mà khả năng cương dương cũng được kéo dài hơn, chống xuất tinh sớm. Tuy nhiên, thực tế có nhiều quý ông không thể kéo dài thời gian quan hệ chỉ vì không có đủ sức khỏe chứ không phải là vấn đề ham muốn, vì vậy muốn cuộc yêu được diễn ra tốt đẹp thì đòi hỏi phải có sức khỏe tốt, muốn sức khỏe tốt thì cần tập luyện mỗi ngày.

Giảm thiểu chất kích thích để chống xuất tinh sớm.

Sử dụng rượu, bia, thuốc lá… không chỉ ảnh hướng đến phổi, gan, gây ung thư,… mà còn ảnh hưởng nghiên trọng đến khả năng sản xuất tinh trùng, gây di dạng tinh trùng, giảm chất lượng tinh trùng và rối loạn cương dương. Vì vậy, muốn tăng cường sinh lý và cải thiện chuyện chăn gối hãy từ bỏ thuốc lá ngay ngày hôm nay!

Cách kéo dài quan hệ cho nam qua chế độ dinh dưỡng

Tác dụng của hàu biển đối với sức khỏe nam giới

Cách kéo dài quan hệ cho nam
Có nhiều nghiên cứu chỉ ra tác dụng của hàu biển đối với sức khỏe như đẩy mạnh hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe tim mạch, tốt cho mắt, da, cải thiện chức năng não. Không những thế, một số nghiên cứu cho thấy hàu biển có thể cải thiện sức khỏe của tuyến tiền liệt, thúc đẩy tinh hoàn khỏe hơn.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo

Cách kéo dài quan hệ cho nam
Đông trùng hạ thảo có tới 17 loại axít amin, các loại vitamin A, B1, B2, B12, C và các nguyên tố vi lượng khác như kẽm, đồng, sắt, nhôm, mangan, magiê, kali, natri… Trong đông trùng hạ thảo chứa nhiều hoạt chất sinh học, các hoạt chất này có giá trị dược liệu cao và đang được nghiên cứu để sử dụng trong y học. Đông trùng hạ thảo đem lại những tác dụng như:
  • Tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng
  • Phục hồi sức khỏe, tăng cường sự dẻo dai cơ bắp
  • An thần
  • Bảo vệ tim mạch, giữ nhịp tim luôn ổn định, phục hồi tế bào thận
  • Hỗ trợ kiểm soát bệnh tiểu đường bằng cách điều tiết lượng đường trong máu
  • Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, giúp bạn chống lại các loại viêm nhiễm và gây hại từ các loại virus như viêm gan B, lao phổi…
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về phổi và đường hô hấp.
Mách nhỏ: Để có được “cuộc yêu” thăng hoa và bền vững hơn, điều quan trọng là quý ông phải có cơ thể dẻo dai nhờ vào việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp cơ thể sản xuất testosterone nội sinh. Các chất dinh dưỡng này được tìm thấy trong thực phẩm tự nhiên như hàu biển và đông trùng hạ thảo. Các nghiên cứu đã khẳng định, Hàu Biển & Đông Trùng Hạ Thảo được xem như là “thần dược” giúp cơ thể sản xuất testosterone nội sinh, một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của nam giới, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ là giải pháp được nhiều nam giới chọn lựa để cải thiện việc xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cuộc yêu và giúp nam giới tận hưởng đời sống tình dục viên mãn.
Hy vọng, với 9 cách kéo dài quan hệ cho nam chia sẻ vừa rồi, sẽ giúp quý ông có được bí kíp giúp “cuộc yêu” thăng hoa và viễn mãn hơn. Hãy bắt đầu từ ngay hôm nay để cải thiện “phong độ” của mình trong mắt đối phương nhé.
Hầu Tam Hiệp Plus
Mua hàng Hàu Tam Hiệp Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.