Nguyên nhân sức khỏe sinh sản nam giới suy giảm - Hàu Tam Hiệp Plus - Tăng cường sinh lý nam giới

Thực Phẩm bảo vệ sức khỏe Hàu Tam Hiệp Plus

Home Top Ad

Hàu Tam Hiệp Plus

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Nguyên nhân sức khỏe sinh sản nam giới suy giảm

sức khỏe sinh sản nam giới
Hầu như ai cũng mong muốn có một gia đình hạnh phúc trọn vẹn, con cái đầy đủ. Những thói quen hàng ngày tưởng chừng như vô hại nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền làm cha mẹ của chính bạn. Trên thực tế, có hơn một nửa số nam giới trên thế giới mắc các vấn đề liên quan đến đời sức khỏe sinh sản như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay yếu sinh lý... Vậy đâu là các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nam giới? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn!

1.     Tuổi tác và sự suy giảm nội tiết tố sinh dục nam Testosteron

Theo thời gian, mức Testosterone trong cơ thể nam giới vắt đầu suy giảm dần, khả năng sinh sản cũng như mật độ tinh trùng giảm đi rõ rệt. Độ tuổi từ 15-25 được xem là giai đoạn sung mãn nhất của nam giới, nồng độ Testosterone bắt đầu suy giảm mạnh khi vào độ tuổi 40 đến 50.
sức khỏe sinh sản nam giới
Khi bị nam giới thiếu hụt Testosterone sẽ dẫn đến các triệu chứng như: Không còn ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, loãng xương, tăng tích tụ mỡ thừa ,… làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản nam giới. trong khi đó, tỷ lệ vô sinh ở nam giới ngày càng có xu hướng trẻ hóa, vì vậy nam giới nên có con trước 35 tuổi để mang lại cơ hội thành công cao nhất.

2.     Sử dụng các chất kích thích rượu bia, thuốc lá

Hầu như ai cũng biết rằng thuốc lá và rượu bia luôn luôn là “kẻ thù” của sức khỏe, điều đó cũng không ngoại lệ đối với sức khỏe sinh sản nam giới.
sức khỏe sinh sản nam giới
Theo PGS. TS Vương Tiến Hòa cho biết: “Hút thuốc lá và uống nhiều rượu bia là những nguyên nhân dẫn đến suy giảm số lượng và khả năng di động của tinh trùng. Đặc biệt ở những người nghiện thuốc lá có mật độ tinh trùng giảm đi đáng kể. Tỷ lệ dị tật tinh trùng tăng lên, tăng số lượng các tế bào máu trắng trong tinh dịch”. Trong thuốc lá có chứa các chất Nicotin và Polycyclic Aromatic Hydrocarbons là nguyên nhân dẫn đến teo tinh hoàn và thay đổi hình dạng tinh trùng. Hơn nữa, sử dụng rượu bia quá nhiều còn ảnh hưởng đến “cuộc yêu” của 2 người, khiến cơ thể mệt mỏi chán nản, mất dần hứng thú chuyện “yêu”, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm...

3.     Béo phì

Đối với nam giới càng khỏe mạnh thì chất lượng sức khỏe sinh sản nam giới  càng cao. Ngược lại, nếu chỉ số cơ thể BMI của người nam giới cao hơn 35 thì họ sẽ phải đối mặt với nguy cơ suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm khả năng sinh sản.
sức khỏe sinh sản nam giới
Lý giải cho vấn đề này, các Bác Sĩ cho biết: “Ở những người béo phì, sự chuyển đổi Testosterone (hoóc môn giới tính nam) thành Estradiol gia tăng, khiến cho chất lượng tinh trùng bị giảm xuống”. Ngoài ra, những người béo phì thì lượng mỡ thừa trong cơ thể rất lớn, khiến nhiệt độ cơ thể họ rất cao, làm giảm chất lượng của tinh trùng. Để không phải đối mặt với điều này, bạn cần phải có một chế độ ăn uống hợp lí kết hợp với luyện tập thể dục thể thao để cơ thể luôn khỏe mạnh.
Xem thêm: Top 6 thực phẩm “vàng” giúp kéo dài thời gian quan hệ

4.     Stress làm suy giảm đến sức khỏe sinh sản nam giới

sức khỏe sinh sản nam giới
Ai cũng biết những tác hại nghiêm trọng của stress đối với sức khỏe, nhưng lại ít ai biết về ảnh hưởng stress đến sức khỏe sinh sản nam giới. Bởi vì, khi tâm lý bị căng thẳng có thể sẽ phóng thích ra một lượng Cortisol làm gia tăng hormone dị hóa, kéo theo sự sụt giảm testosterone gây nguy cơ yếu sinh lý ở nam giới, rối loạn cương dương. Hơn nữa, tâm lý căng thẳng dẫn đến mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng, tình cảm nguội lạnh lâu dần khiến cho nam giới cảm thấy nhàm chán trong quan hệ tình dục. Một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ sẽ cảm thấy tràn trề sinh lực, sẵn sàng “nhập cuộc” để mạng lại hạnh phúc viễn mãn cho người bạn yêu.

5.     Bệnh lây truyền qua đường tình dục

sức khỏe sinh sản nam giới
Quan hệ không an toàn, các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: HIV, lậu, giang mai, sùi mào gà, Chlamydia,… là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh ở nam giới. Những căn bệnh này nếu không được chẩn đoán và điều trị kịp thời, có thể dẫn đến viêm nhiễm và tắc nghẽn ống dẫn tinh. Vì vậy, để chăm sóc tốt sức khỏe sinh sản nam giới bạn nên thường xuyên đi khám hệ sinh dục theo định kỳ để phát hiện và điều trị bệnh kịp thời.

6.     Máy tính xách tay

sức khỏe sinh sản nam giới
Một trong những thói quen không tốt mà hầu như các nam giới đều mắc phải, đó là thường có thói quen đặt laptop lên đùi để sử dụng. Việc làm này rất có hại cho sức khỏe sinh sản nam giới. Theo các nghiên cứu khoa học, lượng nhiệt tỏa ra từ laptop có mức độ gây hại đến khả năng sinh sản ở nam giới tương đương nhiệt độ từ bồn tắm nước nóng và phòng xông hơi. Hơn nữa, khi tinh hoàn bị quá nóng, chúng có xu hướng sản sinh ít đi và giảm chất lượng tinh trùng.

7.     Một số bệnh lý mạn tính và thuốc điều trị

Sức khỏe sinh sản nam giới cũng bị suy giảm ở những nam giới mắc phải các bệnh như tiểu đường, suy thận, quai bị, giãn tĩnh mạch… Việc điều trị các căn bệnh trên đã khó, sử dụng thuốc điều trị còn gây một số tác dụng phụ ảnh hưởng đến cảm hứng tình dục của nam giới, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
Lời khuyên: Để có được sức khỏe sinh sản tốt nhất cho nam giới, điều quan trọng là quý ông phải có cơ thể khỏe mạnh nhờ vào việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh. Các chất dinh dưỡng này được tìm thấy trong thực phẩm tự nhiên như hàu biển và đông trùng hạ thảo. Các nghiên cứu đã khẳng định, Hàu Biển & Đông Trùng Hạ Thảo được xem như là “thần dược” giúp cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh, một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của nam giới, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Hiện nay, sử dụng sản phẩm hỗ trợ là biện pháp khá hiệu quả và được nhiều nam giới lựa chọn để cải thiện tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm
Có rất nhiều nguyên nhân có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nam giới. Nhưng điều quan trọng nhất là bạn phải biết và có cách sinh hoạt phù hợp để cải thiện sức khỏe cho bản thân. Vì một hạnh phúc gia đình mai sau.
công bố hàu tam hiệp plus
Mua hàng Hàu Tam Hiệp Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.