Lập danh sách khách mời chính xác trong ngày đám cưới - Hàu Tam Hiệp Plus - Tăng cường sinh lý nam giới

Thực Phẩm bảo vệ sức khỏe Hàu Tam Hiệp Plus

Home Top Ad

Hàu Tam Hiệp Plus

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Lập danh sách khách mời chính xác trong ngày đám cưới

Tất nhiên, đây là một sự kiện “có một trong đời”, bạn muốn có thật nhiều bạn bè cùng tới chung với mình. Nhưng cần lưu ý, càng mời nhiều khách, bạn và gia đình càng vất vả hơn trong khâu tổ chức, và nó sẽ tương ứng với một khoản chi phí lớn hơn. Trong trường hợp này Hoàng Khôi Production gợi ý bạn hãy phân tầng khách mời, nghĩa là xác định xem những khách mời chắc chắn sẽ đến, những vị khách nhiều khả năng tham dự và những vị khách ít khả năng đến.

Trước khi lên danh sách khách mời, bạn cùng với người bạn đời hãy dành một ngày để xác định ngân sách cũng như chi phí cho số bàn sẽ đặt. Sau đó, lên danh sách và số lượng của người thân trước tiên. Như vậy, khi tính đến số lượng khách mời, hai bạn có thể trừ số người thân ra để được con số cho khách mời của hai bạn. Hãy xác định tư tưởng là sẽ chỉ mời bạn bè thân thiết, người quen lâu quay phim sinh nhật công ty ngày, đồng nghiệp, những người bạn yêu mến hoặc đã giúp đỡ bạn. Không có việc gì phải ngại, vì đây là đám cưới của mình.
Công việc tiếp theo, cũng là quan trọng nhất, đó là gọi điện xác nhận sự tham dự của khách mời. Người Việt Nam chúng ta hay có câu lời nói không quan trọng bằng cách nói. Việc bạn gọi điện là hoàn toàn chính đáng, hãy cho khách biết là bạn rất quan tâm đến sự có mặt của họ.
Đối với một số nhân vật như bạn thời cấp 1 và cấp 2, thầy cô cũ, đồng nghiệp cũ… bạn gửi lời mời và cũng mong đợi họ đến. Thế nhưng bạn không muốn tạo cảm giác đây là một lời mời ràng buộc thì có thể để tên họ vào danh sách ít khả năng đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.